Chăm sóc khách hàng với dịch vụ SMS Marketing

Chăm sóc khách hàng với dịch vụ SMS Marketing

Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng luôn là một quy trình khiến doanh nghiệp tốn nhiều công sức. Để quy trình này đạt hiệu quả tốt thì doanh nghiệp cần phải thuê nhân viên chăm sóc khách hàng cũng như liên tục đào tạo đỗi ngũ này. Bên cạnh đó là việc đầu tư vào các trang thiết bị cần thiết như điện thoại, tai nghe, kịch bản chăm sóc khách hàng….


Hiện nay, đã có rất nhiều giải pháp nhằm thay thế và giúp cho doanh nghiệp vẫn có thể chăm sóc khách hàng một cách chu đáo. Đó chính là sử dụng Email Marketing và SMS marketing. 2 công cụ này đang dần trở thành những xu hướng nổi bật trong việc chăm sóc khách hàng nói riêng và trong lĩnh vực Digital Marketing nói riêng. Chúng vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách cũng như thời gian trong việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó lại tạo được một hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

 

1. Tự động gửi SMS chăm sóc khách hàng

SMS Marketing có lẽ không còn là khái niệm xa lạ đối với người làm marketing hay doanh nghiệp. Việc gửi một email chăm sóc khách hàng hoặc thông báo công việc, giới thiệu sản phẩm hay nhắc công nợ đến khách hàng đã trở nên phổ biến ở Việt Nam.
Với việc được tích hợp sẵn trong phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRMViet, module SMS Marketing cho phép người dùng soạn thảo các mẫu tin nhắn SMS sẵn có và chọn các khách hàng cần gửi đi chỉ bằng vài thao tác đơn giản.


Module này còn có các trường trộn khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn để chèn vào tin nhắn SMS . Không những vậy, người dùng còn có thể lựa chọn gửi SMS theo từng chiến dịch Marketing cụ thể của mình. Sử dụng module này giúp doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 50% thời gian soạn thảo SMS, chăm sóc khách hàng cùng chi phí đầu tư cho những hạng mục như nhân viên, thiết bị…

2. Tích hợp SMS Brandname

Với SMS Brand name, bạn có thể:

  • Tăng giá trị nhận diện thương hiệu, mức độ tin cậy trong tâm trí khách hàng
  • Với chi phí thấp, thời gian gửi nhanh
  • Tỷ lệ mở cao đến 99%, tin nhắn mang thông tin trực tiếp tới khách hàng
  • Tập trung vào nhóm đối tượng mục tiêu
  • Gửi được cả tin nhắn có nội dung nền text hoặc đường link hình ảnh, âm thanh….
  • Có hệ thống báo cáo online để quản lý,
  • Biết được tình trạng của các số thuê bao nhận tin
  • Nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Post Your Comment Here

Your email address will not be published. Required fields are marked *